Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Muốn trở thành Hacker trong thời gian ngắn, hãy đọc 4 cuốn này

Hacking là một hành động làm thao túng mọi thứ.Bạn có thể làm mọi thứ bạn muốn mà không nhất thiết phải xin quyền cho phép của người khác. Bạn muốn trở thành Hacker ? Hãy đọc 4 cuốn Computer Hacking giá trị này nhé. Mình đã tìm hiểu nó trong một thời gian dài rồi, nay rảnh nên chia sẻ lại cho các bạn.

Nói đến Computer Hacking, bắt buộc bạn phải nghiên cứu một số nguyên tắc cơ bản về cách máy tính hoạt động. Hiểu được cấu trúc máy tính tức là thời gian trở thành Hacker của bạn đã ngắn lại rồi đấy. 

Ok. 4 cuốn sách để giúp bạn trở thành Hacker trong thời gian ngắn đó là:


Một trong những cuốn sách hay nhất về Hacking mà tôi thích là "Penetration Tesing" của Georgia Weidman. Cuốn sách này thực sự hay vì nó đã khai sáng đầu tôi, và cả kỹ năng kiểm thử xâm nhập nữa.
Cuốn sách này sẽ giúp bạn học được những kỹ năng và kiến thức cơ bản nhất để trở thành kẻ hack máy tính.

Cuốn thứ 2 là The Hacker Playbook tôi đã từng học. Cuốn này phải thực sự nói rằng rất dễ hiểu, nhỏ gọn, mà lại có thể bỏ túi.Đọc hết cuốn này bạn sẽ biết những kiến thức và thủ thuật để trở thành Hacker, computer hacking.
Nếu muốn nâng cao trình độ thì bạn nên tham khảo cuốn này nhé. Cuốn này đặc biệt chuyên sâu về Web App. Nếu bạn đang là nhà phát triển web app thì cũng nên đọc tài liệu này ha.
Bạn muốn tìm hiểu thêm về Exploitation thì có thể đọc cuốn “Hacking The Art Of Exploitation” của  Jon Erickson.

Cuốn cuối cùng và cunxg là cuốn đặc sắc trong những cuốn để trở thành computer Hacking trong thời gian ngắn.

Hi vọng rằng, 7 cuốn này sẽ giúp bạn học và thực hành tốt hơn trong Hacking, đặc biệt là Computer Hack trong thời gian ngắn.

Đôi chút lời khuyên
Đừng chỉ xem video trên Youtube hoặc video trên những kênh khác dạy bạn cách hack, how to hack... Nó thực sự không tốt cho bạn xét về lâu dài. Thà đọc tài liệu trên mạng có source tốt và sách mình chia sẻ nó còn giá trị hơn.

Chúc bạn sẽ sớm trở thành Hacker trong thời gian ngắn với 4 cuốn này và series những kiến thức mạng cơ bản này nhé.

2 nhận xét: